Chapter 93

2318 Words

"SERIOUSLY, bakit na napakalapitin mo ng gulo? Anong pinaglihi mo ng nanay sa 'yo?" Aniya bago ako nilaharan ng ice pack para sa aking namamagang leeg. Nasa loob kami ng kanyang kotse, nasa likod ako habang silang dalawa ni Andrew ay nasa harapan. I heard Andrew sighed heavily. "I've never thought about how dangerous Kylie's family is. It's still giving me goosebumps." Aniya at parang uod na gumalaw sa kanyang upuan. Hanna smirked. "I don't get it why my brother keep hooking on that girl." Napapikit ako ng mariin bago pinahinga ang ulo ko sa bintana habang nilaglagyan ng cold compress ang aking leeg. "Syempre, mahal niya…" Hindi ko mapigilang hindi ito sabihin. "Ew, cringe." Hanna said, with a hint of disgust on her voice. Andrew hissed through air. "Balak ko pa naman sana siy

Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD