Brea's POV "Breaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa! bukas na yo'ng sa fireworks ah, kasama daw si Leon ah? so bali siya ang body system mo," sabi ni Abby. "Akala ko ba sa 30 pa?" pagtatanong ko. "Baluga ka? 29 na ngayon hayop ka!" sabi ni Abby. "Ay weh? tignan ko ngaaaa," sabi ko. Binuksan ko ang likod ng notebook ko kasi may calendar doon. "Ay oo ngaaa!" sabi ko. "Oh, mga 5:00 pm tayo magkita-kita sa 7/11 pero kasabay naman kita eh, doon tayo iintayin ni bebe ko at ni Leon," sabi ni Abby. "Ahh oh sige, teka, wala pa pala ako susuotin. Tsaka ano bang gagawin natin doon?" pagtatanong ko. "Balak kasi namin ni bebe ko na mag perya, magrides at kumain. Kayo ba?" pagtatanong ni Abby. "Hindi ko alam e, tsaka hindi ko sure kung may pera ako huhu," sabi ko. "Ililibre ka for sure ni Leon te, don't wo

