CHAPTER 14

3310 Words

Brea's POV "Gagu men, paano kaya ako makakapag-isip ng tama ngayon?" pagtatanong ko sa sarili ko. Nilapag ko ang bag ko sa sahig at nakatulala pa rin. "Hindi ako prepared sa mga ganito kasi alam kong kapag kinikilig ka, masasaktan at masasaktan ka lang pota!" sabi ko sa sarili ko. Bahala na. Parang tanga ako dito eh si Leon lang naman iyon. Ano pala susuotin ko bukas? Itong crop top na may hoddie na lang kaya? Puti ito, maganda na kasi maputi ako tapos highwaist na ripped jeans. Kaya na ito noh? "At bakit ka nagsusukat?" pagtatanong ng malisyosa kong kapatid. "May gala ako bukas bakit ba?" masungit kong sabi sa kaniya. "Wehhh? Makikipagdate ka eh, alam ko na iyan. Naka-ilang beses na akong nakakita ng love letters sa bag mo, HASHTAG BINIBINI HAHHAAHAH,"  Nanlaki ang mga mata ko

Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD