bc

นางฟ้าของพิง

book_age18+
1.2K
FOLLOW
3.9K
READ
HE
forced
heir/heiress
blue collar
sweet
friends with benefits
like
intro-logo
Blurb

"พิง ฤตินาฏวรนันท์" นักธุรกิจหนุ่มซึ่งเป็นบุตรชายคนที่สองจากตระกูลผู้บุกเบิกและผลิตกระแสไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เขาไม่เคยรักใครและไม่เคยคบผู้หญิงคนไหนเป็นแฟน ความเย็นชาเข้าครอบงำหัวใจ ความเยือกเย็นครอบคลุมดวงตา บิดามารดาจึงต้องจับคลุมถุงชนกับ "หม่อมหลวงสรันตรี ภูรินทราธร" สตรีผู้สูงศักดิ์!

ทว่า...

โชคชะตากลับเหมือนกำลังเล่นตลก กามเทพกำลังหยอกล้อกับหัวใจอันแข็งแกร่งดั่งหินผาของพิงให้พร่ำเพ้อถึง"นางฟ้า"ที่เขาเผลอเรียกออกมา เพียงสองครั้งที่เขาเจอเธอโดยบังเอิญทว่ากลับทำให้เขาอยากเด็ดดอกไม้ที่อาบเวทมนต์ดอกนั้นมาเชยชมเสียให้ได้ ก็กลิ่นหอมมันอบอวลชวนให้อารมณ์ของเขาแปรปรวนอยู่ร่ำไป

พิงตัดสินใจปฏิเสธพิธีแต่งงานกับหม่อมหลวงสรันตรี ทว่าโชคชะตายังคงเล่นตลกไม่เลิก ในวันเดียวกันที่บอกยกเลิกพิธีแต่งงาน ชายหนุ่มกลับได้รู้ว่าหญิงสาวที่เขาคร่ำครวญหากับว่าที่เจ้าสาวที่เขาปฏิเสธไปแล้วคือคน"คนเดียวกัน!"

แต่คนอย่างพิงหรือจะกลับไปขอร้องพ่อแม่ให้หาฤกษ์แต่งงานให้ใหม่ หล่อ รวย สมบูรณ์แบบขนาดนี้ตามจีบเองเลยมันสะใจกว่า!

พิง ฤตินาฏวรนันท์

หล่อราวเทพบุตร เย็นชา ร้ายกาจ

ไร้หัวใจ ปากแข็ง รักใครไม่เป็นเสียจน

หม่อมหลวงสรันตรี ภูรินทราธร (คุณฟา)

ภายนอกงดงาม ฉลาด เยือกเย็น เกิดในดงผู้ดี

หยิ่งในศักดิ์ศรี คนสนิทเท่านั้นถึงจะรู้ว่าอ่อนโยน ยิ้มหวาน น่ารักไม่ถือตัว แสดงออกว่าเกลียดพิงเพราะความเย็นชาของเขา แต่ในใจกลับแอบชอบเขามานานแล้ว

chap-preview
Free preview
ตอนที่1 ตั้งใจมาเจอ
'โบราณว่า ตำครกเสียงดังจะมีหนุ่มมาสู่ขอ เอ๊ะ ใครกันนะที่พูดคำๆนี้ อ๋อออ หม่อมย่านั่นเอง งั้นฟาจะตำครกเบาๆ เพราะชาตินี้ถึงยังไงฟาก็ไม่มีวันแต่งงานหรอกค่ะ!' ความคิดเจ้าเล่ห์เจ้ากลผุดแล่นขึ้นมาราวกับสายฟ้าฟาด หม่อมหลวงสรันตรี ภูรินทราธร ซึ่งกำลังตำน้ำพริกลงเรืออยู่ในครัวผุดยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ คนรับใช้คิดว่านายน้อยผู้เรียบร้อยราวผ้าพับไว้นั้นโดนผีเข้าเสียแล้ว "นายน้อยเจ้าขา...นายน้อยเจ้าขา..." เสียงเรียกขานนั้นประหนึ่งเป็นแค่เสียงนกเสียงกา นายน้อยทำทีหูทวนลมและยังโขลกพริกด้วยความเอื่อยๆเฉื่อยๆจนแม่นมเดินเข้ามาหา "นายน้อยคะ ตำพริกตำเกลือเล่นบ้านน้อยเหมือนตอนเด็กๆหรือคะ" สตรีวัยราวๆหกสิบซึ่งเลี้ยงดูหญิงสาวมาตั้งแต่แบเบาะทักท้วงขึ้น "ฟาแค่กำลังคิดอะไรเพลินๆค่ะ" รอยยิ้มสดใสผุดขึ้นบนใบหน้าสวยสง่างาม "นางฟ้าของนมเจ้าขา อีกหน่อยแขกของคุณท่านจะมาถึงแล้ว เร่งมือหน่อยนะคะ" มือเรียวถูกตีเบาๆเป็นการอบรมตามแบบฉบับแม่นม "เจ้าค่ะแม่นม" ไม่เพียงรับคำเสียเปล่า ไม่ถึงนาทีถัดมาเสียงตำครกตำสากก็ดังลั่นครัวพร้อมกับเสียงหัวเราะคิกคักชอบใจของนายน้อยจอมซน แรงสั่นสะเทือนนั้นทำให้ชามแป้งทำขนมหวานที่วางอยู่ด้านบนหล่นคว่ำลงมาพร้อมกับความขาวโพลนที่ตลบอบอวลไปทั่วห้องครัว "ว๊าย! นายน้อย!" "ค่อก! แค่ก! นมมมมม" สีผิวที่ขาวผุดผ่องกลมกลืนไปกับสีของผงแป้ง เรือนผมดำขลับและใบหน้าที่สวยงามไร้ที่ติถูกพอกด้วยผงแป้งเช่นเดียวกัน "นมคะ แขกของคุณท่านมาถึงแล้วค่ะ" หญิงรับใช้คนหนึ่งเดินเข้ามารายงาน "อะไรนะ!" เสียงทุกคนในครัวประสานเสียงกันดังลั่น "ไปค่ะ รีบกลับห้องเลยค่ะนายน้อย" แม่นมช่วยประคองนายน้อยของตนเพื่อกลับขึ้นห้องไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ทว่าเป็นจังหวะเดียวกันกับคุณดุจดาริกาและพิง แขกที่มาเยือนเดินเข้ามาในบ้านพอดิบพอดี "หนูฟา ไปเล่นซนอะไรมาคะลูก อ้อ นี่พี่พิง ส่วนนี่หนูฟาจ๊ะ" คุณดุจดาริกาแนะนำสองหนุ่มสาวอย่างไม่เป็นทางการนัก นางยิ้มให้กับท่าทางแสนซนของเธอแม้ลึกๆจะเสียดายที่พิงปฏิเสธการแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ไปแล้วก็ตาม "อึก ครับ คุณแม่" พิงยกมือขึ้นมาปิดปากเพราะกลัวจะออกอาการขำขันกับหญิงสาวตรงหน้า ปกติแล้วไม่เคยมีใครทำให้เขายิ้มออกมาได้ง่ายถึงเพียงนี้ ภายใต้สีหน้าที่ไม่ค่อยเรียบเฉยเช่นทุกครั้งบ่งบอกว่าเขากำลังหัวเราะเยาะเธอ "สวัสดีค่ะ" หม่อมหลวงสรันตรียกมือไหว้ทั้งสองคนพร้อมกับปลายตามองพิงด้วยแววตาไม่พอใจที่เขาหลุดขำเธอออกมาเล็กน้อย 'คิดว่ามองไม่ทันหรือยังไง!" หญิงสาวได้แต่คิดในใจ "นายน้อยน่ะสิคะ วันนี้ทำไมถึงแสนซนนักก็ไม่รู้ ซนจนทำครัวพังไปหมดเลยค่ะ" แม่นมคุยกับคุณดุจดาริกาทว่าส่งสายตาเอ็นดูมายังนางฟ้าของตน "น่ารักออกค่ะ ดิฉันขอตัวไปคุยธุระกับคุณศิขัณฑ์ก่อนนะคะ ป่ะ ตาพิง" หม่อมราชวงศ์ศิขัณฑ์คือบิดาของหม่อมหลวงสรันตรีนั่นเอง "ผมขอรอตรงนี้ดีกว่าครับคุณแม่ เชิญคุยธุระของผู้ใหญ่เถอะครับ" พิงบอกมารดาทว่าไม่ยอมละสายตาจากหม่อมหลวงสรันตรีเลยแม้แต่น้อย 

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook