bc

เมียวิวาห์ซาตานเถื่อน

book_age18+
249
FOLLOW
1K
READ
forbidden
HE
forced
heir/heiress
drama
lies
like
intro-logo
Blurb

“น่ารำคาญวะหยุดร้องไห้ได้แล้ว จะร้องไห้หาพ่อมึงหรือไง ห๊า”

“ไอ้เหี้ย!”

เจ้าสาววัยสิบแปดในชุดวิวาห์สีขาวที่บัดนี้เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบดินโคลน ร่างกายมอมแมม ผมเผ้ายุ่งเหยิง ร้องตะโกนด่าผู้ชายใจร้ายที่ฉุดกระชากลากถูเธอเดินฝ่าสายฝน จนหกล้มหกลุกตามเนื้อตัวบอบซ้ำเต็มไปด้วยบาดแผล

“เหี้ยงั้นเหรอ ฮา ฮา ฮา”

แทนที่จะโกรธต่อคำด่าหยาบคายของเจ้าสาว ชายหนุ่มกลับยืนหัวเราะร่า

“เหี้ย! มันยังฟังดูน่ารักเกินไปซะด้วยซ้ำ สำหรับผู้ชายที่กำลังจะเป็นผัวของมึงในไม่กี่นาทีต่อจากนี้ อ้อ แล้วก็อย่าลืมล่ะว่าที่กูต้องกลายร่างจากคนเป็นสัตว์ก็เพราะครอบครัวบัดซบของมึง”

chap-preview
Free preview
ตอนที่1 เจ้าบ่าวที่ไม่เคยเห็นหน้า
ตอนที่1 เจ้าบ่าวที่ไม่เคยเห็นหน้า “ฉันขอถามอะไรสักหน่อยได้ไหมคะ” กรุณาสาวน้อยวัยสิบแปดยกขาขึ้นไขว่ห้าง ดวงตากลมโตจ้องมองไปยังใบหน้าหล่อเหลาคมเข้มของผู้ชายที่นั่งตรงข้ามกับเธอ คิ้วเข้มของเขาเลิกขึ้นริมฝีปากเหยียดยิ้ม เขาดูราวกับเป็นเจ้าชายที่กระโดดออกมาจากฝันหวานของสาวๆ มีเสน่ห์ ร้อนแรง ไม่เหมือนผู้ชายคนไหนที่เธอเคยรู้จักมาก่อน แต่ก็แฝงเอาไว้ด้วยความลึกลับ อันตราย ความรู้สึกของหญิงสาวมันบอกกับเธอเช่นนั้น “ได้สิ” เขาวางข้อศอกลงบนโต๊ะกระพุ่มมือเป็นรูปสามเหลี่ยม ดวงตาสีฟ้าทอแสงเป็นประกายระยับ “ทำไมคุณถึงอยากแต่งงานกับฉัน… ทั้งที่เราสองคนไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยรู้จักกัน” “ผมชอบคุณ” เขาพูดขึ้นมาหน้าตาเฉย โดยไม่เสียเวลาคิดสักนิดเดียว “ชอบฉันเนี่ยนะ” คิ้วเรียวสวยวิ่งชนกัน ชอบบ้าบออะไรกัน เขารู้จักเธอตอนไหนถึงได้อยากจะแต่งงานกับเธอหนักหนา ให้ตายเหอะ! นี่ถ้าพ่อกับแม่ของเธอไม่บังคับแกมขอร้องให้เธอมาพบเขาแล้วล่ะก็เธอจะไม่มีวันยอมมาพบกับผู้ชายคนนี้เด็ดขาด จริงอยู่เขาหน้าตาดีแบบพวกลูกครึ่งทั่วไป คิ้วดกหนาตาสีฟ้าสดใส จมูกโด่ง ริมฝีปากสวย ตอนเขายิ้มทำให้เธอเกือบละลายไปหลายต่อหลายรอบ ทว่าเขาก็ดูแปลกจนเธอนึกกลัว เจ้าสัวมงคลและคุณหญิงดาหวัน พ่อแม่ของเธอพูดถึงผู้ชายคนนี้ให้ฟังว่าเพียงว่าเขาเป็นทายาทเพียงคนเดียวของมหาเศรษฐีแสนล้าน มีธุรกิจมากมายหลายอย่างทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทางออกเดียวที่จะกอบกู้ชื่อเสียงและฐานะทางการเงินของตระกูลเอาไว้ได้ ก็คือเธอต้องแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ เท่านั้น! “ใช่” เขาพยักหน้า “คุณไม่เคยเห็นผม แต่ผมเคยเห็นคุณ คุณไม่รู้จักผมแต่ผมรู้จักคุณ อาจจะรู้จักดีกว่าที่คุณรู้จักตัวเองซะอีก” อัลเบร์โตกลั้นยิ้มเมื่อเห็นสีหน้าของลูกพีช หรือนางสาว กรุณา อมรพันธ์หัสดินทร์ ว่าที่เจ้าสาววัยสิบแปดปีของเขา “แปลกคน คนเราจะรักกันได้ยังไงทั้งที่ไม่เคยพบไม่เคยพูดคุยกันมาก่อน” “คุณอาจจะฟังไม่ชัด เมื่อกี้ผมบอกว่าชอบไม่ได้บอกว่ารัก” อัลเบร์โตยกแก้วไวน์ขึ้นดื่ม แวบหนึ่งเขาเห็นสาวน้อยอ้าปากค้างหลังจากได้ยินคำพูดประโยคล่าสุดของเขา “เมื่อคุณโตขึ้นแล้วเดินออกมาจากโลกใบเดิมอันแสนสวย คุณจะเรียนรู้ได้เองว่าความจริงแล้วในโลกใบนี้มีอย่างอื่นที่สำคัญกว่า ‘ความรัก’ มากมายเต็มไปหมด” “หึ” ที่เขาพูดถึงคงหมายถึงเงินสินะ ลูกพีชเผลอเบ้ปาก จริงแหละ เงินมันบันดาลได้ทุกสิ่งทุกอย่างราวกับพระเจ้า ครอบครัวของเธอที่คิดจะฆ่าตัวตายกครัววันละสามรอบก็เพราะธุรกิจที่ล้มไม่เป็นท่า พ่อของเธอบริหารงานผิดพลาดใหญ่หลวงทำกิจการของตระกูลอมรพันธ์หัสดินทร์ ขาดทุนย่อยยับ จากครอบครัวเศรษฐีอันดับต้นๆ ในเมืองไทย ต้องการเป็นลูกหนี้ธนาคาร ถูกฟ้องล้มละลาย กระทั้งที่ซุกหัวนอนก็จะไม่มี แล้วจู่ๆ ผู้ชายคนนี้ก็โผล่เข้ามา เสมือนเจ้าชายขี่ม้าขาว เขายื่นข้อเสนอทางการเงินอันเป็นทางออกของปัญหาทุกอย่างให้กับเจ้าสัวมงคลและคุณหญิงดาหวัน โดยมีตัวเธอเป็นข้อแลกเปลี่ยน เธอจะต้องเป็นเจ้าสาวของเขา! ต้องอยู่ในความดูแลของเขาแต่เพียงผู้เดียวหลังจากงานแต่งงานผ่านไป

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
6.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
33.2K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.5K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.4K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
11.2K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook