bc

มีหัวใจ แค่เป็นของเธอ

book_age18+
816
FOLLOW
2.3K
READ
love-triangle
escape while being pregnant
pregnant
aloof
decisive
drama
sweet
friendship
weak to strong
affair
like
intro-logo
Blurb

พยายามทำทุกอย่างแล้วแต่ก็ลืมไม่ได้สักที อยากจะตัดใจจากคนใจร้ายก็ทำไม่ได้ ไม่รู้ทำไมถึงรักเขาอยู่ได้แค่คนเดียว

ความเสียใจและความแค้นที่ถูกเขาหักหลังและทรยศความรักซ้ำๆ มันทำให้เธอเจ็บและจำไม่เคยลืม การกลับมาครั้งนี้ของเธอจะทำให้เขาได้รับบทเรียนอย่างสาสม

ชีวิตที่ขาดเธอมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมาทำให้เขารู้แล้วว่าใครสำคัญที่สุดในชีวิต เขาพยายามออกตามหาเธอและตั้งใจทำแต่งานไม่สนใจผู้หญิงคนไหนอีกเลย แต่ในวันที่เธอกลับมาเขากลับไม่มีสิทธิ์ครอบครองเธอได้อีกแล้ว

chap-preview
Free preview
ปิดตาตัวเอง
“กรี๊ดดดด...พี่ปรานนท์...” ทุกคนในมหาวิทยาลัยต่างส่งเสียงกรี๊ดให้กับปรานนท์หนุ่มหล่อของคณะวิศวกรรมศาสตร์ เขาเป็นเดือนของคณะและก็ยังเป็นเดือนของมหาวิทยาลัยด้วย นี่ก็ผ่านมา4ปีแล้วเขาก็ยังฮ็อตในหมู่สาวๆ โดยเฉพาะรุ่นน้องที่เข้ามาใหม่จากทุกๆคณะในมหาลัย “จะกรี๊ดทำไมกันนักหนา แฟนเขานั่งหัวโด่อยู่นี่...กรี๊ดกันอยู่ได้ไม่รู้จักหัดเกรงใจซะบ้าง...” สายไหมเพื่อนสนิทของทั้งปรานนท์และอรสิตาแฟนของเขา นั่งลงข้างๆเธออย่างรู้สึกไม่พอใจแทนเธอ “นี่แกทนได้ยังไงว่ะอ้อม เห็นผู้หญิงคนอื่นมายืนกรี๊ดๆเรียกชื่อแฟนแกแบบนี้ ถ้าเป็นฉันนะจะลุกไปด่าล่ะ..?” อรสิตาหันมามองหน้าสายไหมแล้วหันไปทางปรานนท์ ที่นั่งอยู่อีกโต๊ะหนึ่งกับกลุ่มเพื่อนชายของเขา และเขาก็กำลังส่งยิ้มให้สาวๆพวกนั้นอยู่ “ไม่มีอะไรหรอกน่า...ก็นนท์เขาเสน่ห์แรงแบบนี้ปกติตั้งแต่ปีหนึ่งอยู่แล้วนี่ ฉันชินแล้วล่ะ...” “นี่แกคบกับไอ้นนท์มาตั้งแต่ปี 1 เห็นผู้หญิงพวกนี้มายืนแอ้วแฟนแกบ่อยๆ แถมยังมายืนกรี๊ดกร๊าดใส่แฟนแกแบบนี้เกือบทุกวัน แกไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยจริงๆหรอว่ะ..?” “ก็ไม่นี่...” อรสิตาส่ายหน้าปฎิเสธ แต่ภายในใจเธอกลับไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก เธอหวั่นไหวทุกครั้งและก็ไม่ค่อยพอใจมากนักที่เห็นพวกสาวๆมายุ่งกับแฟนเธอแต่จะทำยังไงได้ ในเมื่อเธอดันได้มาคบกับหนุ่มหล่อสุดฮ็อตอย่างปรานนท์แบบนี้แล้ว เธอก็คงต้องยอมรับมัน “อ้อม...กลับห้องไปก่อนเลยนะ เดี๋ยวเย็นนี้นนท์จะไปเตะบอลกับเพื่อนต่อ...” “แล้วจะกลับดึกไหม..?” “น่าจะไม่เกิน 5 ทุ่มนะ...แต่ถ้าดึกกว่านั้นจะโทรบอกนะ...” เขาพูดจบก็เดินออกไปเลย สายไหมที่นั่งอยู่ข้างๆกับอรสิตามองตามปรานนท์ไปอย่างไม่ค่อยพอใจนัก แล้วก็หันกลับมามองหน้าอรสิตาอย่างเซ็งๆ “ไปเตะบอลบ้าอะไรว่ะถึง 5 ทุ่ม มีการมาบอกอีกนะว่าจะดึกกว่านี้แล้วจะโทรบอก บ้าล่ะ...” อรสิตารู้ดีว่ามันไม่ใช่แค่เตะบอลเพราะที่นั่นยังมีสาวๆพวกพิตตี้สวยๆที่เชียร์บอลอยู่ข้างสนาม แล้วก็สาวๆรุ่นน้องบางคนที่แอบตามไปดูเขาอีกด้วย “แกจะไม่ตามไปเฝ้าจริงๆหรอว่ะ..?” “ไม่อะ...ฉันไปทีไรก็ต้องมาทะเลาะกับนนท์ทุกที ฉันกลับไปรอนนท์ที่ห้องดีกว่า...” อรสิตาพูดจบก็เก็บของใส่กระเป๋า กำลังจะลุกขึ้นยืน “แกกลัวมันจะทิ้งแกขนาดนั้นเลยหรอ..?” “...” “ที่แกไม่ยอมไปดูให้เห็นกับตา เพราะแกกลัวว่าสิ่งที่แกคิดจะเป็นจริงใช่ไหม..?” “เปล่า...” “แกรักไอ้นนท์มาก จนยอมให้มันสวมเขาให้แล้วปล่อยให้คนอื่นมองว่าแกเป็นคนโง่แบบนี้ต่อไปจริงๆหรอว่ะ..?” “...” อรสิตามองหน้าสายไหมนิ่งๆ “อย่าปล่อยให้ความรักมันบังตา จนตัวเองไม่มีความสุขนะ...” “ฉันรู้...ฉันรู้ทุกอย่างที่แกพูดนั่นแหละ รู้ว่าแกเป็นห่วงฉัน...แต่แกดูฉันซิ...” “...” อรสิตายืนขึ้นแล้วหมุนตัวไปมาให้สายไหมดู “ฉันเป็นผู้หญิงที่ทั้งเชยแล้วก็ไม่สวยอะไรเลยแต่นนท์เขาก็ยังเลือกที่จะคบฉันเป็นแฟน ทุกคนในมหาลัยก็รู้ว่าเรา 2 คนเป็นแฟนกัน...แค่นนท์เขายอมลดตัวมาคบกับฉันก็ดีแค่ไหนแล้ว จริงๆเขาจะไปเลือกคบกับผู้หญิงสวยๆพวกนั้นก็ได้แต่เขาก็ยังเลือกฉัน ฉันควรดีใจไม่ใช่หรอ..?” “เพราะแกมีประโยชน์กับมันไง รายงานพวกนี้ที่แกนั่งทำให้มันก็เพราะประโยชน์ของมันทั้งนั้น ที่มันยังคบกับแกอยู่ก็เพราะเรื่องนี้ตัวแกเองก็รู้ดี...” สายไหมชี้ไปที่กองรายงานปึกใหญ่บนโต๊ะ อรสิตาก้มมองดูอย่างรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องจริงอย่างที่ไหมพูดทุกอย่าง แต่เธอก็ยังหลอกตัวเองมาตลอด 4 ปีว่าเขาคบกับเธอเพราะเขารักเธอจริงๆ “วันที่แกไม่มีประโยชน์กับมันแล้ว แกจะได้เห็นว่าสิ่งที่แกพยายามปิดตาตัวเองมาตลอด มันจะชัดเจนขึ้นในวันที่มันทิ้งแกไปจริงๆ...”

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.4K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.1K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook