นิยาย จีน โบราณ ผลการค้นหา

เดินทางย้อนเวลาสู่จีนโบราณและดื่มด่ำกับเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ที่ครองใจผู้อ่านมาหลายศตวรรษ คอลเลกชันนิยายรักจีนโบราณของเราจะนำคุณไปสู่โลกแห่งความเสื่อมโทรมของราชวงศ์ การเมืองที่ซับซ้อน และความรักที่เหนือธรรมชาติ ติดตามเรื่องราวอันน่าหลงใหลของความรักต้องห้าม ที่ซึ่งความคาดหวังทางสังคมขัดแย้งกันและความรักที่แท้จริงมีชัยเหนือ ไขความลับของราชสำนักเมื่อเหล่าวีรสตรีผู้เอาแต่ใจและหลงใหลตกหลุมรักวีรบุรุษผู้อดทนและลึกลับ ด้วยคำอธิบายอันเขียวชอุ่มของพระราชวัง สวน และประเพณีโบราณ คุณจะหลงไหลไปกับความงามเหนือกาลเวลาของวัฒนธรรมเอเชียตะวันออก สัมผัสความมหัศจรรย์ของนิยายรักจีนโบราณได้แล้ววันนี้ เป็นการเดินทางที่คุณจะไม่เสียใจเลย!

keywords

"นิยาย จีน โบราณ"Book Series:

  • bc

    เถ้าแก่เนี้ยสายลุย

    Xing Zhiread446.0KRomance

    ท่านแม่ทัพซ่งฉีหลินแต่งบุตรสาวอนุตระกูลพ่อค้า! คนทั่วทั้งเมืองหลวงได้แต่ส่ายหน้าด้วยความเสียดาย ไม่เหมาะสมทั้งฐานะและชาติตระกูล... ทำอย่างไรได้เล่า ยามออกศึกครานั้นคหบดีเนี่ยหรานเป็นผู้สนับสนุนเสบียงในยามที่กองทัพขาดแคลน ใครจะนึกว่าเขาจะตั้งเงื่อนไข บีบบังคับให้แม่ทัพซ่งแต่งงานกับลูกสาวตัวเอง แถมยังเป็นแค่ลูกอนุอีก! เนี่ยซวงผู้เป็นเจ้าแม่ย่านธุรกิจแค่หลับไป ตื่นขึ้นมาก็กลายเป็นเจ้าสาวของแม่ทัพซ่ง เพ้ย! ใครไปทำอะไรให้นายกัน ทำไมต้องมองฉันด้วยสายตาอย่างนั้น!

  • bc

    ร้ายพ่ายกลายรัก

    หลี่หง โล่รัก โสภีรดาread214.4KRomance

    เขาเป็นถึงแม่ทัพผู้เกรียงไกร แต่กลับถูกวางยาปลุกกำหนัดได้เสียกับสตรีนางหนึ่งจนต้องแต่งงานกันด้วยแผนการอันแยบยลของนาง แต่เหตุไฉนไยนางถึงไม่ยินดี บัดซบ! ***คำเตือน*** นิยายเรื่องนี้ไม่มีเทพไม่มีเซียน ไม่หนักไม่ดราม่าเนื้อหาไม่ได้เข้มข้นนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นแนว รักโรแมนติกคอมมิดี้ มีเลิฟซีนค่ะ

  • bc

    ภรรยาสวมรอย ของ ท่านแม่ทัพ

    หวังเก้อ ภัคจิราread19.9KRomance

    คำโปรย ไป๋เหม่ยเจินตอบตกลงแต่งงานแทนพี่สาว ด้วยเพราะชายผู้นั้นเป็นแม่ทัพที่นางชมชอบ แม้เขาจะตามืดบอดนางก็ยินดี ไม่ว่าจะทำดีสักเท่าไหร่ พยายามสักแค่ไหน สุดท้ายนางก็เป็นเพียงแค่...คนไร้ค่า และยังถูกตราหน้าว่าภรรยาสวมรอยแทนพี่สาว สุดท้ายแล้วก็เป็น...คนที่...ถูกทิ้ง! เรื่องย่อ ภรรยาสวมรอยของท่านแม่ทัพ ระยะทางพิสูจน์กำลังม้า กาลเวลาพิสูจน์จิตใจคน ไป๋เหม่ยเจินตอบตกลงแต่งงานแทนพี่สาว ด้วยเพราะชายผู้นั้นเป็นแม่ทัพที่นางชมชอบ แม้เขาจะตามืดบอดนางก็ยินดี ไม่ว่าจะทำดีสักเท่าไหร่ พยายามสักแค่ไหน สุดท้ายนางก็เป็นเพียงแค่...คนไร้ค่า และยังถูกตราหน้าว่าภรรยาสวมรอยแทนพี่สาว สุดท้ายแล้วก็เป็น...คนที่...ถูกทิ้ง!

  • bc

    ชายาร้ายที่ไม่ได้รัก

    ซีไซต์ นักเขียนread19.4KRomance

    เมิ่งลี่เฟยคือชายเอกของอ๋องเจ็ดเต๋อลู่หานผู้ปรีชาสามารถ เขารูปงามทว่าเย็นชา เพียงเพราะสมรสพระราชทานที่ฝ่าบาทต้องการให้เขาเกี่ยวดองกับสกุลเมิ่งเพื่อคานอำนาจของมหาเสนาบดีเมิ่งผู้นั้น อ๋องเจ็ดเต๋อลู่หานจึงจำใจต้องรับสตรีที่หยิ่งผยองและวางอำนาจเข้ามาเป็นชายาเอกด้วยความจำใจ ทั้ง ๆ ที่ตำแหน่งนี้เต๋อลู่หานตั้งใจจะมอบให้ชายารองของเขาผู้อ่อนหวานนามเฉียนมี่ หนึ่งสามีผู้เกลียดชัง หนึ่งภรรยาที่จำใจแต่งกับคนที่ตนเองไม่ได้รักเมื่อมาอยู่ร่วมกันจึงคล้ายประดุจเป็นเชื้อไฟที่กำลังเผาไหม้คนทั้งสองให้ดับสิ้น ทว่าในความเกลียดชังนี้ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ค่อย ๆ เบ่งบานขึ้นโดยที่คนทั้งคู่ไม่รู้ตัวทว่าเรื่องราวจะเป็นเช่นไร โปรดติดตามค่ะ

  • bc

    ช่วยข้าทีสองสามีของข้าคือท่านอ๋องจอมโหด 3P NC25+

    ซีไซต์ นักเขียนread19.8KSteamy Stories

    หนานอิงบุตรสาวของอนุของท่านเศรษฐีสกุลหนานที่มีพรสวรรค์ในเรื่องการคิดค้นเครื่องหอม นางและมารดาจึงได้รับความโปรดปรานจากบิดาเกินหน้าเกินตาฮูหยินใหญ่และบุตรสาวของนาง จึงสร้างความเกลียดชังให้แก่ฮูหยินใหญ่เป็นอย่างมาก วันหนึ่งหนานอิงถูกฮูหยินใหญ่จ้างโจรจับตัวไปแต่ถูกกองทัพของซู่อ๋องลู่หนิงหวังและอวิ๋นอ๋องหานเซียวช่วยเหลือ นางถูกวางยากำหนัดทหารจึงจับนางโยนขึ้นเตียงของสองอ๋อง สุดท้ายนางกลายเป็นสตรีของพวกเขาแต่คนทั้งสองกลับไม่ไยดีจึงได้ทิ้งนางเอาไว้ในสภาพปางตาย ทหารคิดว่านางคือโสเภณีที่โจรป่าจับตัวมาจึงนำนางไปส่งที่หอนางโลมโดยทิ้งเงินรางวัลที่ปรนนิบัติท่านอ๋องเอาไว้ก้อนหนึ่ง แม่เล้าเข้าใจผิดคิดว่าพวกเขาต้องการให้นางสั่งสอนหนานอิงเพื่อปรนนิบัติท่านอ๋องจึงรับนางเอาไว้เพื่อฝึกสอน นางเกือบตายแต่ได้อ้ายเจิงที่เก่งด้านการแพยท์และเป็นคนสนิทของสองอ๋องช่วยเอาไว้เพราะนางอาจมีประโยชน์ในวันหน้า สองอ๋องถูกฮ่องเต้บังคับให้สมรสแต่พวกเขาไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับการเมือง กระทั่งอ้ายเจิงเสนอว่าให้พวกเขาแต่งงานกับหนานอิงเพื่อบังหน้า หนานอิงฟื้นขึ้นมาและต้องการกลับบ้านแต่ปรากฎว่าบิดาของนางกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียงจึงไล่นางออกจากบ้าน ท่านแม่ของนางกลับถูกฮูหยินใหญ่บงการให้คนไปฆ่า หนานอิงเกือบตายเพราะฮูหยินใหญ่ต้องการฆ่านางเช่นกันแต่ในวันนั้นสองอ๋องกลับมาช่วยนางเอาไว้

  • bc

    บุปผาต้องมนตร์

    เพลงมีนา read14.1KRomance

    สองปีก่อนท่านหมอมู่พาลูกสาว มู่ฟางเหนียงเดินทางมารักษาผู้คนที่ชายแดน ด้วยความที่อยากแบ่งเบาภาระบิดา นางจึงแอบเข้าป่าหาสมุนไพรด้วยตัวเอง ทว่ากลับหลงป่าหาทางออกไม่ได้ สวรรค์มีตาส่งเคอหลิ่งหลินมาช่วยพานางกลับมาสู่อ้อมอกบิดาได้อย่างปลอดภัย และนับตั้งแต่นั้น นางก็มีเคอหลิ่งหลินเป็น ‘พี่สาว’ ตลอดเวลาสองปีที่รู้จักกัน นางได้ยินเคอหลิ่งหลินพูดถึง ‘น้องชาย’ อยู่บ่อยครั้ง และเข้าไปใจว่าน้องชายของเคอหลิ่งหลินเป็นเด็กชายแสนงอนและเอาแต่ใจตัวเอง นางซึ่งเป็นลูกคนเดียวก็พลอยรู้สึกว่าเขาเป็นน้องชายนางไปด้วย ซ้ำนางยังฝาก ‘กลองป๋องแป๋ง’ ให้น้องชายของเคอหลิ่งหลินอีกด้วย ทว่าวันหนึ่ง พ่อบ้านจากจวนแม่ทัพจ้าวก็มารับตัวบิดาของนางไปรักษาลูกสาวบุญธรรม หญิงสาวขอตามไปด้วย เหตุเพราะได้ยินว่าเป็นผู้หญิง นางเองก็เป็นหมอหญิง เผื่อจะได้ช่วยบิดาได้ แต่เมื่อไปถึงนางกับบิดาจึงรู้ว่า ‘เคอหลิ่งหลิน’ แท้จริงแล้วเป็นใคร และที่นางตกใจยิ่งกว่า ‘น้องชาย’ ที่เคอหลิ่งหลินพูดถึง ไม่ใช่เด็กชายตัวเล็กๆ อย่างที่นางคิด เขากลับเป็นชายหนุ่มรูปร่างกำยำ ใบหน้าหล่อเหลาคมคาย และแววตาคมกริบดุจเหยี่ยว จ้าวจิ่นสือพลาดท่าหลงกลยกตำแหน่ง ‘พี่’ ให้เคอหลิ่งหลินไปเมื่อครั้งที่บิดาของนางตายเพราะปกป้องบิดาของเขาในสนามรบ ท่านพ่อจึงรับนางเป็นบุตรบุญธรรม วรยุทธของนางไม่เป็นรองใครและนางก็ได้ตำแหน่งมือขวาของเขายามที่ออกศึกเสมอ แต่เขาก็ไม่ชอบนักที่นางทำตัวปกป้องเขาอยู่ตลอดเวลา ยามอยู่ในกองทัพเคอหลิ่งหลินมีใบหน้าเรียบนิ่งดุจแผ่นน้ำแข็ง ทว่าเมื่ออยู่นอกสนามรบนางกลับเป็นหญิงสาวสดใสและร่าเริง แม้เขาจะประชดประชันว่านางไร้คุณธรรมหลักการเป็นกุลสตรี แต่ลึกๆแล้วเขาพอใจที่จะได้เห็นนางเป็นเช่นนั้น นางมักแอบออกไปนอกจวนอยู่เสมอและวันหนึ่งนางกลับมาพร้อมยื่นกลองป๋องแป๋งให้เขา เป็นของขวัญอันน่าประหลาด แต่นางบอกว่าน้องสาวของนางฝากมาให้เขา เป็นผู้หญิงแบบไหนกันที่ให้กลองป๋องแป๋งกับรองแม่ทัพเช่นเขา!

  • bc

    ท่านอ๋องเจ้าขา...ข้ายอมแล้ว

    มี่เยี่ยนread7.5KRomance

    'นางต้องการเพียงหนึ่งบุรุษที่รักเดียว ทว่าเขากลับมีชะตาพัวพันสตรีไม่จบสิ้น' เพื่อช่วยเหลือ "เยี่ยนเยว่ฉี" น้องสาวสุดที่รักจากชะตากรรมที่ต้องตรอมใจตายอย่างเปลี่ยวดายในเรือนหลัง จิ้งจอกสีเงินแห่งแคว้นอย่าง "เยี่ยนจิ้นหลิง" จึงต้องออกโรงวางแผนทลายชะตาดอกท้อมากภรรยาของ "ฉินอ๋อง มู่เลี่ยงหรง" ก่อนงานวิวาห์ระหว่างน้องสาวกับท่านอ๋องหนุ่มจะเกิดขึ้น

  • bc

    ฮูหยินผู้ถูกทอดทิ้ง

    เทพธิดาพเนจรread12.0KRomance

    ปลานิลเกิดใหม่ในร่างของฮูหยินผู้สูงศักดิ์คนนึง นางถูกสามีทอดทิ้งไว้ในชนบทอันแสนห่างไกล นางต้องดิ้นรนต่อสู้ หาเงินทำงานเพื่อดูแลลูกของนางที่เพิ่งเกิดมาได้ไม่นาน ต้องฝ่าฝันความลำบากหลายอย่าง แม้กระทั่งกาารกลับมาของสามี ที่จะกลายเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

  • bc

    สนมรัก คืนนี้ข้าจะไปหาเจ้า

    องค์หญิงโนเนมread13.7KSteamy Stories

    เฟิ่งฟางเซียน สนมรัก ที่ ไม่ได้เป็นที่รัก เป็นได้แค่ที่ระบายความโกธรแค้นของสวีหลงเยียน ฮ่องเต้ปีศาจบ้าไบโพล่าผู้เลื่องชื่อ ต่อไปนี้นางจะไม่ยอมอีก นางจะไม่ยอมให้เขากดขี่ แต่นางจะขี่เขาเอง!!! ฝากติดตามด้วยนะคะ

  • bc

    หญิงงามกับท่านอ๋องจอมโฉด

    waragonread12.2KRomance

    แต่งเข้าไปเป็นชายาอ๋องจอมโฉดที่ไม่มีใครอยากเข้าใกล้ แต่จะทำอย่างไรได้ในเมื่อบิดาถูกลงทัณฑ์เพราะฉ้อฉลทางเดียวที่จะรอดคือแต่งเข้ามารับใช้อ๋องโฉดผู้นี้ ท่านพ่อของนาง ถูกลงทัณฑ์หากจะให้ ละเว้นโทษตายก็ต้องแต่งกับท่านอ๋องที่ไม่มีใครเอา