bc

ของขวัญที่ทำหล่นหาย

book_age12+
3.0K
FOLLOW
13.7K
READ
family
HE
opposites attract
blue collar
drama
like
intro-logo
Blurb

เธอแค่อยากลองใจโดยการให้ของขวัญสุดพิเศษกับคนรัก

แต่...เขาดันไม่ดีใจ แล้วมาบอกให้เราอยู่ห่างกันสักพัก ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอท้องลูกของเขา

ผัวเฮงซวยเอ๊ย!!! อยากไปก็ไป ฉันจะหาพ่อใหม่ให้ลูก

ไปแล้วอย่ามาหอนทีหลังนะ ชิ!

*****************************

คำโปรย

“นี่พี่จะโทษว่ามี่ตั้งใจปล่อยท้องงั้นเหรอ”

“เปล่า พี่ไม่ได้คิดแบบนั้น แต่ว่า...พี่ยังไม่พร้อมจะแต่งงานหรือมีลูกตอนนี้ มี่เข้าใจพี่หน่อยได้ไหม”

มิรันดาสะอึกเมื่อได้ฟังเหตุผลห่วยแตกของเขา คำว่าไม่พร้อมนั่นคืออะไร

“พี่ไม่พร้อมแต่งงาน ไม่พร้อมมีลูก แต่พร้อมจะไปจากมี่ นี่หรือเปล่าที่พี่อยากให้มี่เข้าใจ” หญิงสาวเอ่ยทั้งน้ำตาที่ไหลรินกลบภาพคนรักตรงหน้าจนมองไม่เห็นความรักในดวงตาคู่นั้นอีกแล้ว

คนหนึ่งหมดรัก หมดใจ แต่อีกคนกลับยังรักหมดใจ ใครควรเจ็บกว่าถ้าไม่ใช่เธอ

“พูดกันให้รู้เรื่องตอนนี้เลยดีกว่า ในเมื่อพี่รู้ว่ามี่กำลังจะมีลูก พี่ก็ยังอยากไปอยู่ใช่ไหม”

คำถามนั้นแทงใจดำของเขาอย่างจัง จนปฏิเสธไม่ได้

“มี่...”

มิรันดาเหยียดยิ้มทั้งน้ำตา เพียงแค่มองตาเธอก็ได้คำตอบจากเขา อยู่กันมาสี่ปีไม่นับที่คบกันมาตอนสมัยเรียนอีก เธอรู้ใจเขาทุกอย่าง แค่มองตาก็รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร รู้สึกยังไง ไม่ต้องพูดออกมาด้วยซ้ำ

“งั้นพี่ก็ไปเถอะ อยากจะอยู่ห่างแค่ไหน เอาที่พี่สบายใจเลย ไม่ต้องห่วงมี่ ของขวัญชิ้นนี้ในเมื่อพี่ไม่ต้องการงั้นก็ทิ้งไปเถอะ”

************************

chap-preview
Free preview
ของขวัญพิเศษ
“แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู...” เสียงเพลงวันเกิดดังมาจากมุมหนึ่งของห้อง พร้อมกับร่างสูงโปร่งของชายหนุ่มผู้หนึ่งเดินถือเค้กน่ารักออกมาทำให้เจ้าของวันเกิดสาวถึงกับยกมือปิดปากน้ำตารื้น เพราะนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีคนจัดเซอร์ไพร์สวันเกิดให้เธอ และที่สำคัญที่สุดเขาคนนั้นคือชายผู้เป็นรักแรกและคนแรกของเธอ “แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทู...ยู” พอเพลงจบชายหนุ่มก็ยื่นเค้กวันเกิดมาตรงหน้าของเจ้าของวันเกิด “อธิษฐานก่อนเป่าสิมี่” มี่ หรือ มิรันดา ยิ้มรับก่อนหลับตาลงเพื่ออธิษฐานขอพรวันเกิดในใจ... ‘ขอให้พี่ดิวรักมี่คนเดียว และเราสองคนได้อยู่ร่วมฉลองวันเกิดแบบนี้ในทุกๆ ปีตลอดไป’ เมื่ออธิษฐานเสร็จหญิงสาวก็รีบลืมตาขึ้น และเป่าเทียนวันเกิดจนดับทั้งหมด “สุขสันต์วันเกิดนะมี่ พี่มีของขวัญพิเศษให้ด้วยนะ หลับตาก่อนสิ” หญิงสาวมองหน้าหล่อเหลาของอีกฝ่ายอย่างสงสัย แต่ก็ยอมหลับตาลงรอคอย หากแล้วอะไรบางอย่างก็ทาบลงที่ต้นคอของเธอเบาๆ ทำให้ลมหายใจสะดุด หัวใจเต้นรัวแรง เมื่อหูได้ยินเสียงอ่อนโยนกระซิบที่ข้างหูเบาๆ “เป็นแฟนกันนะมี่...” มิรันดาหัวใจกระตุกวาบรีบลืมตาขึ้นมองชายหนุ่มตรงหน้าอย่างดีใจจนพูดไม่ออก มือคลำที่ลำคอก็พบว่ามันเป็นสร้อยเล็กๆ เส้นหนึ่งที่มีจี้เป็นรูปหัวใจเล็กๆ “ตอนนี้พี่ให้มี่ได้แค่นี้ แต่พี่สัญญานะว่าพี่จะพยายามให้มากกว่านี้ ถ้าพี่รวยเมื่อไหร่พี่จะขอมี่แต่งงานด้วยแหวนเพชรวงโตๆ เลยดีไหม...” เธอไม่ได้ต้องการแหวนเพชรวงโตอะไรนั่น แต่สิ่งเดียวที่เธอต้องการคือความรักและความซื่อสัตย์จากผู้ชายตรงหน้า ไม่ว่าเขาจะรวยหรือจนก็ช่างของเพียงดิฐกร หรือพี่ดิวรักเธอคนเดียวตลอดไปต่างหาก “ว่าไงล่ะ มี่จะยอมเป็นแฟนพี่ไหม” คนถูกถามยิ้มทั้งน้ำตา และตอบเขาด้วยการเขย่งปลายเท้าขึ้นจูบที่ริมฝีปากของคนรักอย่างซาบซึ้ง “เป็นแฟนมี่แล้ว ห้ามพี่นอกใจไปมองใครนะ มี่หวง” ดิฐกรคลี่ยิ้มมองสบตาสาวแก้มใสที่ยึดครองหัวใจเขาในยามนี้ทั้งดวง “มี่ก็ด้วย เป็นแฟนพี่แล้วห้ามมองหนุ่มคนอื่น มองพี่ได้คนเดียวรู้ไหม เพราะพี่หึง” ว่าแล้วคนขี้หึงก็ดึงตัวแฟนสาวหมาดๆ เข้ามาจุมพิตอย่างดูดดื่ม พร้อมกับกระซิบที่ข้างหูเธอเบาๆ “พี่ยังมีของขวัญอีกชิ้นให้มี่ด้วยนะ” มิรันดาเลิกคิ้วขึ้นนิดๆ เธอยังมึนงงกับรอยจูบแสนหวานเร้าใจของเขาไม่หาย สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว “ของขวัญอะไรคะ” “ตัวพี่ วันนี้พี่เป็นของขวัญของมี่ อยากจะปู้ยี่ปู้ยำยังไงก็เชิญเลย พี่ยอมมี่ทุกท่า เอ๊ย! ทุกอย่างเลยนะที่รัก” ดวงตาคนพูดทอประกายวิบวับซุกซนชวนให้คนถูกมองใจสั่นหวิวหวั่นไหว ที่ผ่านมาเธอและเขาไม่เคยเกินเลยกันมากไปกว่าการจับมือ หอมแก้ม หรืออย่างมากก็กอด จูบเท่านั้น แต่ครั้งนี้ลางสังหรณ์ของมิรันดามันบอกว่า... เธอเสร็จเขาแน่! เอ...คิดอีกที เขาต่างหากที่จะเสร็จเธอ “ยอมมี่จริงๆ นะ” “ยอมทุกอย่าง ยอมมี่คนเดียว” “สัญญาแล้วนะ” “สัญญาด้วยเกียรติของลูกเสือ พี่จะรักมี่คนเดียว ถ้าพี่รวยเมื่อไหร่ พี่จะขอมี่แต่งงาน” “พี่พูดแล้วนะ ห้ามผิดสัญญาด้วย” ดิฐกรรวบตัวหญิงสาวเข้ามากอดแนบอกแทนคำตอบ “แน่นอน พี่ไม่ผิดสัญญากับคนที่พี่รักแน่ ถ้าไม่เชื่อ พี่ยอมให้มี่มัดจำพี่ก่อนก็ได้นะ” ดวงตากรุ้มกริ่มทอดมองใบหน้าสวยหวานของแฟนสาวอย่างมีนัยยะ และเมื่อเห็นสายตาหวานซึ้งที่มองตอบกลับมา เขาก็ช้อนร่างของเธอขึ้นมาอุ้ม พร้อมกับตรงดิ่งไปที่เตียงนอนเพื่อมัดจำคำสัญญาอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เสื้อผ้าของทั้งสองจะค่อยๆ หลุดจากร่างกายทีละชิ้นๆ จนท้ายที่สุดก็เหลือเพียงชุดวันเกิดเท่านั้น...

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.5K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook