bc

รักร้ายๆของนายเจ้าชู้NC++

book_age18+
6.6K
FOLLOW
25.6K
READ
drama
comedy
sweet
like
intro-logo
Blurb

ตุบ ตุบ ตุบ ฉันวิ่งมาถึงหน้าห้องพี่ลีโอ และกำลังจะเคาะประตูแต่มันมีเสียงอะไรดังลอดออกมาจากข้างในห้องฉันเลยเงี่ยหูฟัง

"อ่าาาส์ แบบนั้นแล่ะ ซี๊ดดด อืมมมม"

"สุดยอดเลยไอวี่"

เสียงพี่ลีโอคุยกับใครกัน?? เพราะฉันไม่ได้ยินเสียงของใครนอกจากพี่ลีโอฉันเลยถือวิสาสะเปิดผลั้วเข้าไป

"กรี๊ดดดดดดดดดด" เป็นฉันที่ร้องออกมาอย่างสุดเสียงเมื่อเห็นภาพของคนในห้องที่กำลัง...เอ่อกำลัง...โอ๊ยฉันไม่อยากบอกว่าเมื่อกี๊ฉันเห็นอะไรบ้างแต่มันเป็นอะไรที่ติดตาฉันมาก โอ๊ยทำไงดีฉันไม่อยากจดจำภาพลามกนั่น

"เห้ยยยยย" หน้าพี่ลีโอตอนนี้เหวอหนักมากเมื่อฉันเปิดประตูเข้าไปโดยไม่บอกได้กล่าว

"ว๊ายยยยย" ผู้หญิงที่ไหนไม่รู้ซึ่งฉันก็ไม่รู้จักร้องออกมาอย่างตกใจเหมือนกันเมื่อเห็นฉัน ส่วนพี่ลีโอพอเข้าตั้งสติได้เขาก็รีบดึงกางเกงที่มันกองอยู่ตรงปลายเท้าขึ้นมาสวมทันที ส่วนผู้หญิงอีกคนที่ฉันเพิ่งเห็นว่าเสื้อผ้าหลุดลุ่ยก็รีบดึงเสื้อผ้ามาปิด

"เข้ามาทำไมวะ!!! "

พี่ลีโอออกอาการฉุนเฉียวและโมโหเพราะฉันเข้ามาขัดจังหวะของเขากับผู้หญิงคนนี้ที่เมื่อกี้กำลังเอ่อ...กำลังก้มทำกับตรงส่วนนั้นของพี่ลีโออยู่>< ถึงแม้ว่าฉันจะอายุแค่สิบแปดแต่เรื่องแบบนี้ฉันก็พอรู้ไม่ใช่ไม่รู้ว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสองเค้าทำอะไรกันบ้างแต่ฉันไม่เคยลองหรอกนะฉันยังเวอร์จิ้นยังบริสุทธิ์อยู่ก็แค่รู้ทฤษฏีไม่เคยปฏิบัติกับใครเพราะฉันรอพี่ลีโอคนเดียวและคิดเสมอว่าเราสองคนจะเป็นคนแรกของกันและกันแต่....ตอนนี้ฉันคงคิดแบบนั้นไม่ได้แล้วล่ะ

ลีโอ....ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของไทเกอร์กับเรนเดียร์ นิสัย....ได้พ่อมาเต็มๆ??? (ตามอ่านได้จากเรื่องหวงรักแฟนเก่า)

ลิลิน..... ลูกสาวคนเดียวของขุนกับอิมเมจนิสัย...น่ารักสดใสแถมเอาแต่ใจสุดๆ

chap-preview
Free preview
ลิลิน
สวัสดีค่ะ ฉันชื่อลิลินเป็นลูกสาวคนเดียวของปะป๊าขุนทัพกับมี๊อิมเมจ ฉันอายุ18ปีแล้วนะ นิสัยดีมากน่ารักมากด้วยใครๆ ก็พูดแบบนี้แต่มีอยู่คนเดียวที่บอกว่าฉันขี้เหร่แถมยังแก่แดดอีกต่างหากนั่นก็คือพี่ลีโอ พี่ลีโอเป็นใครน่ะเหรอไว้จะบอกให้ฟังทีหลังนะคะ แต่ตอนนี้ฉันต้องไปอ้อนปะป๊าก่อน "ปะป๊าาาาาขาาาา" ฉันวิ่งเข้าไปกอดปะป๊าสุดที่รักของฉันที่กำลังนั่งดูข่าวอยู่หน้าจอทีวี คือปะป๊าก็ไม่ได้แก่นะคะแต่ทำไมชอบทำตัวเหมือนคนแก่ก็ไม่รู้ไว้หนวดไว้เครายิ่งดูแก่เข้าไปใหญ่เลยทั้งที่ป๊าอายุยังไม่ห้าสิบ ส่วนหม่ามี๊ของฉันก็ยังสวยอยู่ค่ะ สวยมาก ฉันคงจะสวยได้แม่มาแน่ๆ ^^ "ว่าไงครับคนสวยของป๊า^^" "วันนี้ลินขอไปหาพี่ลีโอน๊าาาาา" "ไม่ได้!!! " ฉันที่รู้คำตอบอยู่แล้วว่าปะป๊าไม่ยอมแน่เพราะครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันขอไปหาพี่ลีโอที่บ้าน "ง่ะ >เอาตอนแรกมาฝากก่อนนะคะ เรื่องนี้จะไม่ค่อยมีดราม่าเท่าไหร่จะออกแนวน่ารักใสๆ ของพี่ลีโอกับน้องลิลิน เรื่องนี้เป็นรุ่นลูกจากเรื่อง หวงรักแฟนเก่า นะคะจะมีรุ่นลูกด้วยกัน2เรื่อง คือ 1 รักร้ายๆของนายเจ้าชู้ 2 สยบหัวใจยัยตัวร้าย คนติดตามอ่านเยอะไรท์จะเปิดให้อ่านฟรีจนกว่าจะจบ

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

KARAN รักเกินเลย

read
2.8K
bc

Sweet Sense สัมผัสรัก เกี่ยวหัวใจยัยจอมป่วน

read
1K
bc

Move On ใจหมดรัก

read
1.9K
bc

คุณพยาบาลครับ ผมอยู่ห้องนี้

read
4.6K
bc

Devil Friend - เพื่อนสนิทใกล้หัวใจ

read
5.3K
bc

Bad ผืนป่าร้ายรัก

read
2.5K
bc

DANGER GUY อันตรายรัก [NC]

read
101.1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook