bc

พรหมลิขิตรักซาตาน

book_age18+
302
FOLLOW
1.2K
READ
possessive
shifter
drama
sweet
bxg
serious
faceslapping
cuckold
passionate
substitute
like
intro-logo
Blurb

"ไง! ทำไมไม่ตายไปเลยล่ะ! "ประโยคแรกที่เธอได้ยินกับคนแปลกหน้าทำเอาสั่นกลัวขึ้นมา น้ำเสียงเหมือนเกลียดชังเธอมานานเป็นร้อยๆ ปี

"ฉะ ฉันหิวน้ำ"เธอพูดออกมาด้วยเสียงแหบซ่านตอนนี้รู้สึกคอแห้งเหมือนไม่ได้มีอะไรลงคอมานาน แต่ชายตรงหน้ายังคงยืนจ้องมาไม่กระดิกไปไหน น้ำเสียงหัวเราะในลำคอดังออกมาก่อนจะก้าวเท้าเข้ามาหาร่างบางอ้อนแอ้นของหญิงสาว

"พอใกล้ตายถึงกลับมาหาฉันหรอห๊ะ! ปลายฝน! " น้ำเสียงทรงพลังพูดออกมาพร้อมสายตาดุดันจ้องมองผู้หญิงที่เพิ่งได้สติฟื้นขึ้นมา หญิงสาวมองผู้ชายตรงหน้าอย่างแปลกใจเธอไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงพูดจาแบบนี้กับเธอ

"คุ คุณเป็นใครหรอค่ะทำไมฉันถึงมาอยู่ที่นี้ แล้วฉันเป็นใครหรอค่ะ" หญิงสาวร่างบางอรชรถามด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ เธอจู่ๆ ก็ปวดหัวขึ้นมา

"ไม่ต้องมาตอแหล เลิกเสแสร้งสักทีผู้หญิงอย่างเธอคิดหรอว่าฉันจะเชื่อ! " ครั้งนี้คนที่ถูกเรียกว่า 'ปลายฝน' เริ่มหวาดกลัวชายตรงหน้าเธอพยายามยันกายขยับตัวหนี แต่ทว่ามือหนาของ 'เหมันต์'กลับกระชากขาเธอพร้อมดึงอย่างแรงจนเธอสะดุ้งตกใจ

"ออกไปนะ คุณเป็นใครทำไมทำกับฉันแบบนี้! "เธอพูดออกมาอย่างไม่พอใจ ชายหนุ่มกัดฟันเมื่อได้ยินที่เธอเอ่ยปากไล่เขาออกมา

"ฉันเป็นใครน่ะหรอ! ผัวเธอไงปลายฝน ผัวหน้าโง่ที่ถูกเธอสวมเขาให้อย่างหน้าด้านๆ ผู้หญิงสำส่อนมักมากอย่างเธอ ฉันขยะแขยงที่สุด! " พอได้ยินอย่างนั้นหญิงสาวทำหน้าตกใจอย่างไม่เชื่อหู ผู้ชายคนนี้เป็นสามีเธองั้นหรือทำไมเธอไม่รู้สึกคุ้นเขาเลยสักนิด ยิ่งพยายามคิดเธอยิ่งปวดหัวสองมือยกขึ้นมาบีบขมับอย่างเจ็บปวด

chap-preview
Free preview
บทนำ
แสงสีส้มอ่อนๆ ในยามเช้าพัดผ่านม่านสีอ่อนที่โบกพลิ้วไปตามแรงลม แสงแดดในยามเช้าทอประกายสาดส่องให้เห็นร่างบางอรชรนอนแน่นิ่งบนเตียงกว้างขนาดคิงไซส์ ไม่นานนักหญิงสาวเริ่มขยับกายอย่างอ่อนแรงในชุดนอนกระโปรงสีขาวดูสะอาดหูสะอาดตายิ่งนัก ขนตางอนยาวค่อยๆ พยายามลืมตาขึ้น เธอมองสถานที่ที่รู้สึกแปลกประหลาดไป ความรู้สึกอาการเจ็บที่ศรีษะทำให้หญิงสาวยกมือขึ้นมาจับที่ขมับพบว่าถูกพันด้วยผ้าพันแผลรอบศรีษะ เธอพยายามนึกถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้แต่ก็พยายามเท่าไหร่ก็นึกไม่ออก ก่อนจะหันไปอีกทางเห็นร่างสูงใหญ่ของผู้ชายคนนึงยืนหันหลังให้หล่อนอยู่ เหมือนพอรู้ว่าหล่อนรู้สึกตัวชายดังกล่าวจึงหันหน้ามา ใบหน้าคมคายคิ้วหนาดกดำกับจมูกโด่งเป็นสัน แต่แววตาของเขาที่จ้องมองมา กลับทำให้หล่อนรู้สึกหนาวขึ้นอย่างรู้สึกได้ เธอไม่รู้ว่าเขาเป็นใครทำไมถึงได้มองเธอด้วยสายตาอยากจะกินเลือดกินเนื้อขนาดนี้ หล่อนคิ้วขมวดเข้าหากันอย่างสงสัย "ไง! ทำไมไม่ตายไปเลยล่ะ! "ประโยคแรกที่เธอได้ยินกับคนแปลกหน้าทำเอาสั่นกลัวขึ้นมา น้ำเสียงเหมือนเกลียดชังเธอมานานเป็นร้อยๆ ปี "ฉะ ฉันหิวน้ำ"เธอพูดออกมาด้วยเสียงแหบซ่านตอนนี้รู้สึกคอแห้งเหมือนไม่ได้มีอะไรลงคอมานาน แต่ชายตรงหน้ายังคงยืนจ้องมาไม่กระดิกไปไหน น้ำเสียงหัวเราะในลำคอดังออกมาก่อนจะก้าวเท้าเข้ามาหาร่างบางอ้อนแอ้นของหญิงสาว "พอใกล้ตายถึงกลับมาหาฉันหรอห๊ะ! ปลายฝน! " น้ำเสียงทรงพลังพูดออกมาพร้อมสายตาดุดันจ้องมองผู้หญิงที่เพิ่งได้สติฟื้นขึ้นมา หญิงสาวมองผู้ชายตรงหน้าอย่างแปลกใจเธอไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงพูดจาแบบนี้กับเธอ "คุ คุณเป็นใครหรอค่ะทำไมฉันถึงมาอยู่ที่นี้ แล้วฉันเป็นใครหรอค่ะ" หญิงสาวร่างบางอรชรถามด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ เธอจู่ๆ ก็ปวดหัวขึ้นมา "ไม่ต้องมาตอแหล เลิกเสแสร้งสักทีผู้หญิงอย่างเธอคิดหรอว่าฉันจะเชื่อ! " ครั้งนี้คนที่ถูกเรียกว่า 'ปลายฝน' เริ่มหวาดกลัวชายตรงหน้าเธอพยายามยันกายขยับตัวหนี แต่ทว่ามือหนาของ 'เหมันต์'กลับกระชากขาเธอพร้อมดึงอย่างแรงจนเธอสะดุ้งตกใจ "ออกไปนะ คุณเป็นใครทำไมทำกับฉันแบบนี้! "เธอพูดออกมาอย่างไม่พอใจ ชายหนุ่มกัดฟันเมื่อได้ยินที่เธอเอ่ยปากไล่เขาออกมา "ฉันเป็นใครน่ะหรอ! ผัวเธอไงปลายฝน ผัวหน้าโง่ที่ถูกเธอสวมเขาให้อย่างหน้าด้านๆ ผู้หญิงสำส่อนมักมากอย่างเธอ ฉันขยะแขยงที่สุด! " พอได้ยินอย่างนั้นหญิงสาวทำหน้าตกใจอย่างไม่เชื่อหู ผู้ชายคนนี้เป็นสามีเธองั้นหรือทำไมเธอไม่รู้สึกคุ้นเขาเลยสักนิด ยิ่งพยายามคิดเธอยิ่งปวดหัวสองมือยกขึ้นมาบีบขมับอย่างเจ็บปวด "กรี้ดดดดด ปวดหัวฉันปวดหัว! "เธอร้องออกมาจนเหมันต์มองอย่างตกใจ ก่อนภาพสีดำจะตัดลงหญิงสาวเป็นลมหมดสติไป "เกิดอะไรขึ้นค่ะคุณเหมันต์! "เสียงแม่บ้านวัย40กว่าปีรีบเปิดประตูเข้ามาเมื่อได้ยินเสียงอดีตคุณผู้หญิงร้องออกมา "ไม่รู้ว่าตายไปรึยัง ฝากดูด้วยนะป้าอ้อยผมมีเรื่องต้องไปทำไม่มีเวลามาสนใจอะไรไร้สาระแบบนี้หรอก"ชายหนุ่มพูดออกมาอย่างไม่พอใจก่อนจะกระทืบเท้าออกจากห้องนอนไป ป้าอ้อยมองตามอย่างถอนหายใจเธอรู้เรื่องทุกอย่างดีไม่แปลกที่เหมันต์จะโกรธเกลียดปลายฝนขนาดนี้

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
4.5K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.7K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.0K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
31.5K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.5K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook