bc

หวงรักแฟนเก่า(NC++)

book_age18+
18.0K
FOLLOW
82.8K
READ
drama
sweet
like
intro-logo
Blurb

สำหรับเขา...เธอก็เป็นแค่แฟนเก่าที่เขาบอกเลิกไปอย่างไม่ใยดี เหตุผลก็คือเธอตามหึงตามหวงเขามากเกินไปจนเขาหมดความอดทนกับเธอ และในเมื่อเขาทนไม่ไหวเขาก็เลยต้องบอกเธอไปตรงๆว่าเราสองคนควรจบกันแค่นี้เพราะเขาเบื่อหน่ายและรำคาญต่อการกระทำของเธอ

สำหรับเธอ....เขาคือรักครั้งแรก สถานะตอนนี้เขาแฟนเก่า....แฟนเก่าที่ขอเลิกกับเธอและทิ้งเธอไปด้วยเหตุผลที่ว่าเธอมันงี่เง่าเอาแต่ใจไม่มีเหตุผล

เรื่องนี้มีฉากNCหลายฉาก❤❤❤❤

เนื้อเรื่องอาจมีคำพูดและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม หากใครไม่ชอบกดข้ามไปได้เลยจ้า ( (อ่านฟรีอัพจบติดเหรียญเหมือนเดิมนะคะขอแค่คอมเม้นต์ให้กำลังใจไรท์ด้วยน๊าาาา)

เรื่องนี้อาจจะอัพหลังเรื่องพี่ฮัทหรืออาจจะอัพพร้อมกัน??

chap-preview
Free preview
INTRO
"นายมีเรื่องอะไรจะพูดก็พูดมา" "เธอทำไมไม่ไปอยู่กับฉันที่คอนโด" "หึ คอนโดที่มีผู้หญิงของนายอยู่ที่นั่นน่ะเหรอ" "ไม่มีใครอยู่ที่นั่นทั้งนั้นเพราะตั้งแต่เธอเลิกกับฉันไปฉันก็ไม่เคยพาใครเข้ามาอยู่ด้วยเป็นจริงเป็นจังเลยสักคนเดียว" "อ่อ มาเป็นครั้งเป็นคราวว่างั้น" "ก็...อืมมม" ผมยอมรับกับคนตรงหน้าอย่างตรงไปตรงมา สำหรับเขา...เธอก็เป็นแค่แฟนเก่าที่เขาบอกเลิกไปอย่างไม่ใยดี เหตุผลก็คือเธอตามหึงตามหวงเขามากเกินไปจนเขาหมดความอดทนกับเธอ และในเมื่อเขาทนไม่ไหวเขาก็เลยต้องบอกเธอไปตรงๆว่าเราสองคนควรจบกันแค่นี้เพราะเขาเบื่อหน่ายและรำคาญต่อการกระทำของเธอ สำหรับเธอ....เขาคือรักครั้งแรก สถานะตอนนี้เขาแฟนเก่า....แฟนเก่าที่ขอเลิกกับเธอและทิ้งเธอไปด้วยเหตุผลที่ว่าเธอมันงี่เง่าเอาแต่ใจไม่มีเหตุผล เรื่องนี้มีฉากNCหลายฉาก❤❤❤❤ เนื้อเรื่องอาจมีคำพูดและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม หากใครไม่ชอบกดข้ามไปได้เลยจ้า เรื่องนี้มี48ตอนนะคะ

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Move On ใจหมดรัก

read
1.9K
bc

คุณพยาบาลครับ ผมอยู่ห้องนี้

read
4.5K
bc

Sweet Sense สัมผัสรัก เกี่ยวหัวใจยัยจอมป่วน

read
1K
bc

Devil Friend - เพื่อนสนิทใกล้หัวใจ

read
5.3K
bc

KARAN รักเกินเลย

read
2.8K
bc

Bad ผืนป่าร้ายรัก

read
2.5K
bc

DANGER GUY อันตรายรัก [NC]

read
101.0K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook