CHAPTER 22

1178 Words

"Lo, naman..." ang tanging nasambit ni Ethan, ramdam ang pamumula ng kanyang mukha habang pilit na ibinabalik ang atensyon sa pagkain. "Bakit? 'Yun ang napapansin ko," patuloy ni Ricardo, tila nag-eenjoy sa reaksyon ng abogado. "Gusto ka niya palaging kasama. Nagbe-behave siya 'pag sinungitan mo siya... mabilis siyang umaamo 'pag nandiyan ka na. Kaya tama lang ang ginawa kong ikaw ang ginawang legal guardian niya, Noong una sabi ko gusto ko magkasundo kayo bilang magkapatid, pero mukang hindi naman ganon ang itinadhan." Huminga nang malalim si Ethan at ibinaba ang kubyertos. "Lo, si TJ... oo, maganda siya. Pero kasi sa pagkakaalam ko, kuya lang niya ako. Lagi niya akong inaasar, eh. Binubully ako ng apo niyo, Lo. Ako pa nga ang dehado rito kasi wala akong magawa," katwiran niya, pilit n

Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD