bc

เกมส์นี้มีรัก

book_age18+
1.8K
FOLLOW
5.3K
READ
age gap
decisive
sweet
humorous
office/work place
secrets
virgin
stubborn
like
intro-logo
Blurb

เธอไปเป็นเด็กฝึกงานในบริษัทเขาเพราะมีแผนการบางอย่าง...แต่ดันไปเข้าตาคุณย่าของเขาจึงต้องหมั้นกับเขาด้วยความไม่เต็มใจ แต่เพื่อให้แผนการนี้สำเร็จเธอจึงต้องยอม ...

ศุภกิจ เจริญสุไพศาล อายุ 32 ปี

เจ้าของบริษัทที่ทำซอฟแวร์เกี่ยวกับเกมในคอมพิวเตอร์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โลกส่วนตัวสูงแล้วก็บ้างานมาก ชีวิตของเขามีแค่ย่าคนเดียวเท่านั้นที่เหลืออยู่ภายในครอบครัว เขาจึงรักย่ามากและยอมทำตามทุกอย่างที่ย่าสั่ง

เจนนารา พลเยี่ยม อายุ 22 ปี

นักศึกษาจากคณะสารสนเทศที่มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์ และยังชอบเล่นเกมออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจโดยใช้ชื่อนามแฝงว่า WINWIN เธอมีความมั่นใจในตัวเองมาก และไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆ โดยเฉพาะคนที่ดูถูกความสามารถของเธอ

chap-preview
Free preview
ศุภกิจ
บริษัทผลิตซอฟต์แวร์ด้านเกมออนไลน์ที่ดังที่สุดในประเทศ และมีร้านเกมกว่า 20 แห่งในย่านวัยรุ่นที่ใหญ่โตหลายแห่งเป็นของนายศุภกิจ เจริญสุไพศาล หนุ่มวัย 32 ปีที่ยังโสดสนิทเพราะไม่เคยคิดสนใจผู้หญิงหน้าไหน แม้ว่าเขาจะเสน่ห์แรงในหมู่สังคมไฮโซสาวๆ มากแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจใครสักคน เพราะชีวิตของเขาหมกมุ่นอยู่กับการทำงานมาตลอด 15 ปีเต็ม เขาทุ่มเทให้กับงานจนทำให้บริษัทมีชื่อเสียงในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งครอบครัวของเขามีแค่เขาและคุณย่าที่เลี้ยงดูเขามาตั้งแต่เล็กจนโตเพราะพ่อกับแม่ของเขาเสียชีวิตไปก่อนที่เขาจะมีฐานะที่ดีมากเหมือนทุกวันนี้ ครอบครัวของศุภกิจไม่ได้มีฐานะมาตั้งแต่เกิด แต่เป็นเพราะเขาเป็นคนฉลาดและเรียนรู้ทุกอย่างได้ไว ถึงแม้ว่าเขาจะเรียนไม่จบเขาก็ประสพความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ได้ และเงินประกันที่ได้มาจากพ่อกับแม่ของเขาหลังจากที่ท่านเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุก็ทำให้เขาเริ่มผลิตซอฟต์แวร์เกมออนไลน์เล็กๆด้วยตัวเอง จนมันเริ่มติดตลาดและมีบริษัทเกมมาขอซื้อลิขสิทธิ์จากเขามากมาย ทำให้เขามีชื่อเสียงและได้เป็นเจ้าของบริษัทที่ทำซอฟต์แวร์เกี่ยวกับเกมออนไลน์ที่ดังที่สุดในประเทศจนถึงทุกวันนี้       ศุภกิจ เจริญสุไพศาล การตื่นนอนตอนเช้าเป็นกิจวัตรประจำวันของผมครับ เพราะทุกเช้าผมต้องตื่นมาเปิดคอมพิวเตอร์เพื่อออนไลน์เกมที่บริษัทผมเป็นผู้ผลิตซอฟต์แวร์ทั้งหมด ทุกเช้าผมต้องเช็กก่อนออกจากบ้านว่ามีปัญหาอะไรบ้าง หรือมีผู้เข้าไปใช้งานจำนวนมากน้อยแค่ไหน   ก๊อก ก๊อก ก๊อก >>> “คุณกิจคะ ตื่นหรือยังคะคุณย่าให้มาตามไปทานข้าวค่ะ..?” คุณย่าให้แม่บ้านมาตามผมลงไปทานข้าวทุกเช้าแบบนี้ทุกวัน เพราะผมชอบเช็กงานจนลืมเวลา “เดี๋ยวผมลงไปครับ” ผมวิ่งเข้าไปอาบน้ำเพื่อรีบแต่งตัวลงไปทานข้าวกับคุณย่าไม่งั้นท่านต้องนั่งรอผมนานแน่ๆ   ผ่านไป 1 ชม. “มาแล้วครับย่า...วันนี้มีอะไรทานครับ” “ย่าให้บัวไปตามให้ลงมาทานข้าวเร็วหน่อยเพราะรู้ว่าเราอาบน้ำแต่งตัวนาน เดี๋ยวจะไปทำงานสาย” “ย่าครับลืมหรือเปล่าครับว่าผมเป็นเจ้าของบริษัทนะครับ ไม่ใช่ลูกจ้างซะหน่อยผมจะเข้าไปตอนไหนก็ได้...” “กินข้าวเถอะพ่อเจ้าของบริษัท...ย่าหิวแล้ว” “ครับ...” ผมยิ้มให้คุณย่าเล็กน้อย แล้วเรา 2คนก็ทานข้าวต้มปลาที่แสนอร่อยด้วยฝีมือของคุณย่าด้วยกัน 

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.4K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.1K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook