bc

เจ้าหนูที่รัก

book_age18+
394
FOLLOW
1.0K
READ
billionaire
HE
second chance
pregnant
kickass heroine
heir/heiress
bxg
lighthearted
scary
brilliant
loser
city
like
intro-logo
Blurb

เมื่อมี ‘เจ้าตัวเล็ก’ เป็นตัวแปร ความสัมพันธ์จึงก่อเกิดเป็นความรัก

นิยายขนาดสั้น ประกอบไปด้วย

lคุณพ่อแสนหวานl

อยู่ๆ เลขาฯ ส่วนตัวมากฝีมืออย่าง ‘แสนรัก’ ที่มีสัมพันธ์สวาทกับเขาก็หายตัวไปไม่บอกกล่าว ทำให้ ‘สมุทร’ กรรมการบริหารสุดหล่อแสนเจ้าชู้ขุ่นเคืองเป็นอย่างมาก ดังนั้นการกลับมาของเธอตามคำสั่งของบิดาซึ่งเป็นประธานบริษัทจึงเป็นการล้างแค้น เขากะเอาคืนให้สมใจกับที่เธอฝากรสรักไว้แล้วหนีหายไปไม่บอกในอีกไม่กี่เดือนให้หลัง แต่ไฉนเลย ‘แสนรัก’ ถึงกลับมาพร้อมกับเจ้าตัวเล็กอย่าง ‘แสนหวาน’ กันเล่า!?

หรือ...นั่นจะเป็นลูกของเขากัน?

___

lพี่เลี้ยงคนนี้ถูกใจพ่อที่สุด!l

เป็นพ่อม่ายเรือแฝดพ่วงเมียตายมาได้ตั้งหลายปี 'หัสดิน' ก็หมายมั่นปั้นมือด้วยความมั่นใจหลายเบอร์ว่าเขาจะไม่แต่งงานใหม่อีกแล้ว มีปัญญาเลี้ยงลูกแฝดอย่าง 'แก้วตา' กับ 'หวานใจ' ด้วยตัวเองคนเดียวได้ แต่ความงานก็ต้องทำ ลูกก็ต้องเลี้ยง ทำให้เขาหัวหมุนจนจัดสรรชีวิตตัวเองและลูกๆ ไม่ได้ และเพราะชีวิตเริ่มเป๋ ก่อนจะม่องเท่งก่อนวัยอันควร แม่บังเกิดเกล้าของเขาจึงต้องหาพี่เลี้ยงมาช่วยเป็นลูกมือดูแลพวกตัวแสบอีกแรง 'ปั้นหยา' โผล่มาพร้อมเคลมตัวเองว่าเป็นพี่เลี้ยงเด็กมือฉมัง แต่หัสดินกลับไม่ถูกชะตาเธอเอาเสียเลยตั้งแต่แรกพบ

ตัวอย่างที่ไม่ดีอย่างนี้ไม่ควรมาเป็นพี่เลี้ยงลูกๆ ของเขา!

___

lกามเทพเรือพ่วงl

เหมือนชะตาไม่เป็นใจให้ ‘โรสิตา’ อยู่โสดคนเดียวไปจนตายสักเท่าไรนัก สวรรค์ส่งผู้ชายหล่อล่ำกล้ามใหญ่มาให้เธอถึงหน้าบ้านจนได้ แถมดันเป็นคุณครูประจำชั้นของโรงเรียน ‘เจ้าอชิ’ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่ดันบังเอิญมาอยู่ข้างๆ บ้านเธอนี่อีกด้วย อะไรไม่ว่า อชิยังจะไปสร้างเรื่องให้ถึงขั้นไฟไหม้จนเขาต้องซ่อมแซมบ้านใหม่ ‘แมทธิว’ จึงต้องมาอยู่ที่บ้านด้วย ท่ามกลางการขอร้องของลูกชายที่อยากให้แมทธิวมาเป็นแฟนใหม่ของเธอ

โรสิตาอยากจะปวดหัววันละหลายสิบรอบ!

chap-preview
Free preview
คำนำ
คำนำนักเขียน ความฝันอย่างหนึ่งของหนูแดงสำหรับการได้เกิดมาเป็นมนุษย์ คือการอยากเป็นแม่คนค่ะ แต่การเป็นแม่คนได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย จะอาศัยแค่ความอยากไม่ได้ และเพราะพอจินตนาการว่าตัวเองเป็นแม่คนไม่ออก เลยได้แต่เป็นแม่แมวๆ ทั้งหลายกระทั่งอายุล่วงเลยมาถึงป่านนี้ นิยายชุดนี้ถูกเขียนขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการจากส่วนลึกในจิตใจของตัวเองค่ะ ชุด ‘เจ้าหนูที่รัก’ ประกอบไปด้วยนิยายขนาดสั้น 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ 1.      คุณพ่อแสนหวาน 2.      พี่เลี้ยงคนนี้ถูกใจพ่อที่สุด! 3.      กามเทพเรือพ่วง เป็นนิยายที่สามารถอ่านแยกเรื่องได้ แค่เอามาจัดเข้าชุดกันเพื่อที่จะได้สะดวกต่อการอ่าน ที่สำคัญ นิยายชุดนี้จะมีเด็กตัวน้อยๆ เป็นสีสันในทุกเรื่อง หวังว่าจะถูกใจท่านผู้อ่านทุกท่าน และสร้างความเพลิดเพลินให้ไม่มากก็น้อยนะคะ ขอฝากติดตามผลงานด้วยน้า หนูแดง อยู่ๆ เลขาฯ ส่วนตัวมากฝีมืออย่าง ‘แสนรัก’ ที่มีสัมพันธ์สวาทกับเขาก็หายตัวไปไม่บอกกล่าว ทำให้ ‘สมุทร’ กรรมการบริหารสุดหล่อแสนเจ้าชู้ขุ่นเคืองเป็นอย่างมาก ดังนั้นการกลับมาของเธอตามคำสั่งของบิดาซึ่งเป็นประธานบริษัทจึงเป็นการล้างแค้น เขากะเอาคืนให้สมใจกับที่เธอฝากรสรักไว้แล้วหนีหายไปไม่บอกในอีกไม่กี่เดือนให้หลัง ทว่าการแก้แค้นแบบเด็กประถมของสมุทรก็ต้องเป็นอันต้องชะงักเมื่อแสนรักไม่ได้กลับมาคนเดียว แต่ดันมี ‘เจ้าตัวน้อย’ ติดสอยห้อยตามมาด้วย คำว่า ‘ลูกสาวของแสนรัก’ ตราอยู่บนหน้าผากของเด็กน้อยนามว่า ‘แสนหวาน’ ตัวโตๆ หากแต่นอกเหนือจากชื่อนั้น ดันมี ดีเอ็นเอของสมุทรแปะอยู่บนหน้า ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ลูกเขาชัดๆ แม้ว่าแสนรักจะปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ใช่ก็ตาม ถ้าไม่ใช่ลูกเขาแล้วจะเป็นลูกใคร!? ปฏิบัติการทวงคืนลูกสาวคนสวยแสนจ้ำม่ำต้องมา ในเมื่อคนเป็นแม่ไม่ยอมรับเขาเป็นพ่อของลูก เขาก็จะเข้าทางลูกนี่แหละ แล้วมาดูกันว่าน้องหนูแสนหวานจะเป็นลูกเขาจริงหรือไม่ เขาจะเป็นทั้งสามีและคุณพ่อที่ทั้งแสนรักและแสนหวานปฏิเสธไม่ลงเลยคอยดูสิ!

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

มัดใจ'รุ่นพี่วิศวะตัวร้าย

read
4.6K
bc

ชะตาต้องรัก

read
2.2K
bc

บอสคนนี้เป็นของเธอนะ

read
1.8K
bc

รักนอกพันธสัญญา

read
2.5K
bc

ใต้ปีกเจ้าพ่อ

read
1.6K
bc

หัวใจของยมฑูตอบอุ่นมากนะ : Grim Reaper and The Warm Heart

read
1K
bc

แค้นรักวายุภักษ์

read
1.1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook