bc

ของขวัญของพระราม

book_age18+
94
FOLLOW
1K
READ
scary
city
like
intro-logo
Blurb

เพราะสูงส่งเกินไป เพียบพร้อมเกินไป และชีวิตโปรยไปด้วยกลีบกุหลาบ ทำให้นักธุรกิจหนุ่มวัยสามสิบห้าปีอย่าง 'พระราม' กลายเป็นผู้ชายที่ยากเกินกว่าผู้หญิงธรรมดาจะอาจเอื้อม หากแต่ในความเพียบพร้อมทุกประการนั้น ในใจของเขามีช่องโหว่ดำมืดที่หมายจะได้รับการเติมเต็มอยู่ และมันก็ขยายใหญ่มากขึ้นทุกทีจนเขาวูบโหวง

สิ่งที่เขาต้องการคือเซ็กซ์ และเซ็กซ์ที่ว่ามันต้องแฝงความเจ็บปวดเสียด้วย เขาปรารถนาที่จะอยู่ภายใต้รองเท้าส้นสูงของหญิงสาวที่บดขยี้และควบคุมเขาได้

ดังนั้น 'สีดา' บาร์เทนเดอร์สาวที่บังเอิญได้พบกันที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งได้รับการชักชวนเพื่อมาเป็น 'เซ็กซ์พาร์ตเนอร์' ในการสนองตัณหาของเขา เธอไม่ได้สวย ไม่ได้เซ็กซี่ขยี้ใจ แต่เธอมีแรงขับทางสัญชาตญาณที่ดิบและเถื่อนอยู่ในตัว พระรามสัมผัสได้จากการความสัมพันธ์เพียงข้ามคืนในคืนวันเกิดของเขา

เมื่อปรารถนาที่จะได้ตัวเธอมาเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง เงินก้อนใหญ่และสัญญาระหว่าง 'นาย' กับ 'ทาส' จึงถือกำเนิดขึ้น

ความหล่อเหลาของชายหนุ่มที่ยั่วตา เงินทองที่ยั่วใจ และสัมพันธ์สวาทที่มิอาจลืมเลือน จะทำให้สีดาจรดปลายปากกาบนสัญญาแผ่นนั้นหรือไม่ เป็นสิ่งที่พระรามภาวนาเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว

chap-preview
Free preview
คำนำ
คำนำ มีความอยากจะลองเขียนนิยายอีโรติกที่ให้อารมณ์ ‘นาย’ กับ ‘ทาส’ ดูค่ะ เพราะได้แรงบันดาลใจมาจากนิยายแนวอีโรติกของตะวันตกหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการมีความสัมพันธ์ทางกายแบบ BDSM แต่พอมาเขียนเองก็เลยอยากเขียนแนวพระเอกเป็นทาส แล้วนางเอกเป็นนาย เพราะที่อ่านๆ มา พระเอกมักได้รับบทบาทเป็นนายเสมอ เลยลองให้สลับสับเปลี่ยนบทบาทกันบ้าง เรื่องนี้เป็นนิยายอีโรติกเรื่องแรกของหนูแดงค่ะ ปกติก็จะเขียนแนวที่มีฉากเลิฟซีนนี่แหละ แต่ไม่ได้เจาะจงหรือพูดถึงแต่เรื่องความสัมพันธ์ทางเพศอะไรเยอะแยะ เป็นแค่สีสันของเรื่อง ทว่าเรื่องนี้จะเจาะลึกลงไปหน่อย และก็ค่อนข้างจะเขียนตามรสนิยมของตัวเอง คือเป็นอีโรติกที่อ่านแล้วให้ความรู้สึกเซ็กซี่ ไม่หยาบโลน ไม่รู้ว่าจะได้รับผลตอบรับอย่างไรบ้าง ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ส่วนใครที่ชื่นชอบผลงาน ก็ขอฝากผลงานเรื่องอื่นๆ เอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยค่ะ สุดท้ายนี้สามารถติดตามผลงานอื่นๆ และข่าวสารกันได้ที่... Facebook: https://w**************m/NooDangzzz Twitter: @NooDangzz ขอขอบพระคุณทุกยอดโหลดค่ะ :) หนูแดง

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.7K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
4.0K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.3K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook