bc

อุ้มบุญรักพ่อเลี้ยง

book_age16+
875
FOLLOW
2.4K
READ
mafia
like
intro-logo
Blurb

ชีวิตที่พลิกผันจากนักศึกษาสาวที่เพิ่งจะเรียนจบก้าวเข้าสู่เมียอุ้มบุญให้กับพ่อเลี้ยงที่เป็นเจ้าของไร่ชาใหญ่ที่แม้ว่าตอนนี้อายุอานามของเขาจะปาเข้าไปสามสิบห้าปีแต่ทว่าเขายังไม่มีเมียและลูกเคียงข้างกาย นายหญิงใหญ่แม่ของชายหนุ่มที่อยากมีหลานจนตัวสั่นเลยตัดสินใจทำบางอย่างหาคนมาอุ้มลูกให้กับลูกชาย โดยไม่เอาน้ำเชื้อ ไม่ทำการฝากไข่ ไม่ทำเด็กหลอดแก้ว แต่ให้คนทั้งสองทำกันเองตามวิธีทำธรรมชาติ และคนที่จะมาอุ้มหลานของเธอก็ต้องเป็นคนที่เธอหมายปองเท่านั้น หนูเพียงจันทร์ ลูกสาวของคนรู้จักที่ติดหนี้เธอ เด็กสาวที่เธออยากได้มาเป็นลูกสะใภ้จนตัวสั่นเพราะรักและเอ็นดูผู้หญิงที่ชื่อว่า เพียงจันทร์ มากมาย

การพบกันครั้งแรกของเขาและเพียงจันทร์ไม่ได้ดูน่าจดจำเลยสักนิดไหนจะคำพูดจาถากถางของเขาที่เสียดแทงใจเธอให้เจ็บทุกครั้งที่ได้ยิน

"ผู้หญิงหน้าไม่อาย" ชายหนุ่มตะโกนด่าหญิงสาวลั่น "มาแหกขาให้ผู้ชายเอาถึงบ้านเพียงเพราะว่าหิวเงิน"

"แล้วคิดว่าฉันอยากจะอ้าขาให้นายนักหรือไงกัน แก่จะลงโลงตายคิดว่าฉันอยากได้นายนักเหรอ"

chap-preview
Free preview
บทนำ
ชีวิตที่พลิกผันจากนักศึกษาสาวที่เพิ่งจะเรียนจบก้าวเข้าสู่เมียอุ้มบุญให้กับพ่อเลี้ยงที่เป็นเจ้าของไร่ชาใหญ่ที่แม้ว่าตอนนี้อายุอานามของเขาจะปาเข้าไปสามสิบห้าปีแต่ทว่าเขายังไม่มีเมียและลูกเคียงข้างกาย นายหญิงใหญ่แม่ของชายหนุ่มที่อยากมีหลานจนตัวสั่นเลยตัดสินใจทำบางอย่างหาคนมาอุ้มลูกให้กับลูกชาย โดยไม่เอาน้ำเชื้อ ไม่ทำการฝากไข่ ไม่ทำเด็กหลอดแก้ว แต่ให้คนทั้งสองทำกันเองตามวิธีทำธรรมชาติ และคนที่จะมาอุ้มหลานของเธอก็ต้องเป็นคนที่เธอหมายปองเท่านั้น หนูเพียงจันทร์ ลูกสาวของคนรู้จักที่ติดหนี้เธอ เด็กสาวที่เธออยากได้มาเป็นลูกสะใภ้จนตัวสั่นเพราะรักและเอ็นดูผู้หญิงที่ชื่อว่า เพียงจันทร์ มากมาย การพบกันครั้งแรกของเขาและเพียงจันทร์ไม่ได้ดูน่าจดจำเลยสักนิดไหนจะคำพูดจาถากถางของเขาที่เสียดแทงใจเธอให้เจ็บทุกครั้งที่ได้ยิน "ผู้หญิงหน้าไม่อาย" ชายหนุ่มตะโกนด่าหญิงสาวลั่น "มาแหกขาให้ผู้ชายเอาถึงบ้านเพียงเพราะว่าหิวเงิน" "แล้วคิดว่าฉันอยากจะอ้าขาให้นายนักหรือไงกัน แก่จะลงโลงตายคิดว่าฉันอยากได้นายนักเหรอ"

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

รักนอกพันธสัญญา

read
2.3K
bc

ใต้ปีกเจ้าพ่อ

read
1.5K
bc

มัดใจ'รุ่นพี่วิศวะตัวร้าย

read
4.3K
bc

บอสคนนี้เป็นของเธอนะ

read
1.6K
bc

ชะตาต้องรัก

read
1.9K
bc

หัวใจของยมฑูตอบอุ่นมากนะ : Grim Reaper and The Warm Heart

read
1K
bc

แค้นรักวายุภักษ์

read
1.1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook