bc

เดอะ ฟอร์เรสท์ : รีสอร์ทบำบัดรัก

book_age16+
341
FOLLOW
1.6K
READ
sweet
bxg
lighthearted
like
intro-logo
Blurb

ดาริน เพียงแค่คิดจะหนีความรักบัดซบที่เพิ่งถูกคนที่ตัวเองรักมาตลอดหักหลังมาเลียแผลใจเงียบๆ คนเดียวสักพัก แต่ใครจะรู้ว่ารีสอร์ทในป่าในเขาที่เพื่อนรักแนะนำมา จะพาใครบางคนเข้ามาเยียวยาหัวใจอีกครั้ง

...............

“คุณลุงปล่อยค่ะ”

เธอพยายามขยับตัวให้หลุดพ้นสถานการณ์ที่ต้องนั่งบนตักกับอ้อมกอดที่รัดแน่นของเขา แต่ดู

เหมือนว่ายิ่งเธอพยายามจะดิ้นมากขึ้นเท่าไหร่วงแขนนั้นก็กลับรัดแน่นขึ้นกว่าเดิม

“ไม่ปล่อย”

“คุณลุงคะ รินจะฟ้องยัยภาว่าคุณลุงทำแบบนี้กับริน” หญิงสาวขึ้นเสียงด้วยไม่รู้ว่าจะใช้วิธีไหนดีที่จะ

ทำให้เธอหลุดออกจากสถานการณ์ที่ล่อแหลมเช่นนี้ คำขู่ของเธอแทนที่จะทำให้เขากลัวกลับทำให้เขาหัวเราะลั่น

“ห๊ะ! อะไรนะ... ฟ้องยัยภาเหรอหนูริน หนูจะฟ้องว่าอะไรกัน” หัวใจของเขาเต้นแรงจนแทบจะควบคุมตัวเองไม่ไหว เขาไม่คิดมาก่อนเลยว่าตัวเองจะต้องมาอยู่ในสภาพที่ใกล้ชิดกับเธอเช่นนี้ หญิงสาวทำให้หัวใจของเขาเต้นไม่เป็นจังหวะในรอบหลายปี

เธออ้ำอึ้งไม่ทันคิดว่าจะฟ้องเพื่อนรักว่าอะไรดี เสียงของปองภพก็ดังขึ้นมาอย่างสนุกว่า

“จะฟ้องว่า ลุงกอดหนูเหรอ หรือจะฟ้องว่าหนูรินดื้อรั้นที่จะวิ่งตากฝนเพื่อให้ถึงที่พักเร็ว ๆ ลุงเลยต้องกอดไว้บนตักแบบนี้ หนูรินจะฟ้องอย่างนี้หรือเปล่าครับ”

ดารินเม้มริมฝีปากตัวเองด้วยความโมโห เธอเก่งทุกอย่างแต่ต้องมาตกม้าตายเพราะคุณลุงของเพื่อนนี่นะคิดแล้วมันน่าโมโหนัก

chap-preview
Free preview
บทที่ 1 บทนำ
“ริน...พี่คงแต่งงานกับรินไม่ได้แล้วล่ะ ขอโทษนะ!” น้ำเสียงที่เอ่ยออกจากปากเขาทั้งราบเรียบและแสนเย็นชา แววตาไร้ความรู้สึกราวกับว่าที่ที่พูดจากปากนั้นคือเรื่องปกติที่เขาพูดออกมาได้ง่าย ๆ โดยไม่รู้สึกอะไรเลยแม้แต่น้อย ในขณะที่คนฟังรู้สึกราวกับสายฟ้าฟาดเปรี้ยงลงมาที่กลางศีรษะอย่างไม่ทันตั้งตัว ดารินชะงัก สมองเธอกำลังมึนเบลอไม่สั่งการไปชั่วขณะหนึ่ง “พะ...พี่เขมว่าไงนะคะ แต่งงานกับรินไม่ได้เนี่ยนะ นี่มันเรื่องอะไรกันคะ อย่ามาล้อรินเล่นสิคะ พี่แอบตั้งกล้องไว้หรือเปล่า...” คนถามพยายามมองหาเพราะคิดว่าอีกฝ่ายกำลังอำ มันต้องไม่ใช่เรื่องจริงสิ “เปล่า พี่ไม่ได้ล้อเล่น นี่คือเรื่องจริง...”  “แต่พี่เขมคะ มันเกิดอะไรขึ้น รินทำผิดอะไร...”  หญิงสาวพยายามถามเสียงสั่นเครือ แต่คนถูกถามไม่แม้แต่จะหันกลับไปพูดหรือให้ความกระจ่างใด ๆ กับเธอ แต่กลับหันไปบอกทีมงานถ่ายภาพพรีเวดดิ้งตรงนั้นแทนว่า... “ผมขอยกเลิกถ่ายพรีเวดดิ้งนะครับ ขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ต้องเสียเวลา” เสียเวลาอย่างนั้นเหรอ... ทีมงานทุกคนหันไปมองหน้ากันเลิ่กลั่กอย่างงุนงงว่าเกิดอะไรขึ้นทั้ง ๆ ที่กำลังถ่ายพรีเวดดิ้งกันอยู่ดี แล้วจู่ ๆ ก็โดนยกเลิกกะทันหัน          ดารินจับมือของเขมวันต์รั้งไว้ให้หันกลับมาคุยกันแต่เขาพยายามขืนตัวเลี่ยงที่จะหันมาสบสายตากับเธอตรง ๆ           “พี่เขม คุยกันให้รู้เรื่องก่อน นี่มันเรื่องอะไรกันแน่ ทำไมพี่ถึงแต่งงานกับรินไม่ได้ ในเมื่อทุกอย่างเตรียมพร้อมไว้หมดแล้ว ตอบรินมาเดี๋ยวนี้นะ บอกให้ตอบมา!” น้ำเสียงของเธอยามนี้กลายเป็นตวาดออกไปด้วยความโมโหระคนผิดหวังช้ำใจ มีอย่างที่ไหน จู่ ๆ จะมายกเลิกงานแต่งงานในตอนที่กำลังถ่ายพรีเวดดิ้งอยู่เนี่ยนะ “ขอโทษนะริน พี่แต่งงานกับรินไม่ได้จริง ๆ” เพี๊ยะ! หญิงสาวฟาดฝ่ามือลงไปที่แก้มของเขาอย่างจังด้วยความโมโหสุดขีด ท่ามกลางความตื่นตกใจของทุกคนในบริเวณนั้น ไม่มีใครกล้าพูดหรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ เมื่อเห็นทั้งคู่กำลังมีปากเสียงกันรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ          เขมวันต์ดึงข้อมือออกมาจากการเกาะกุมของหญิงสาว แล้วรีบวิ่งออกไปจากที่ตรงนั้นทั้งชุดแต่งงาน เขาไม่เปิดโอกาสให้ใครถามอะไรอีกแม้แต่คำเดียว “พี่เขม พี่เขม...กลับมานะ เรายังพูดกันไม่รู้เรื่องเลย รินบอกให้กลับมา...” หญิงสาววิ่งตามออกไปทั้งชุดเจ้าสาวมือหอบชายกระโปรงรุงรัง ปากก็ตะโกนเรียกชื่อคนรัก น้ำตาก็ไหลอาบแก้ม เธอพยายามวิ่งตามสุดกำลังแต่สุดท้ายก็เผลอสะดุดชายกระโปรงถลาล้มไม่เป็นท่า ดารินเงยหน้ามองคนรักที่ขับรถหนีไปต่อหน้าต่อตาโดยไม่แม้แต่จะไม่หันกลับมามองเธออีกเลย “กรี๊ด...” ดารินกรีดร้องออกมาด้วยความอัดอั้นตันใจและร้องไห้ออกมาอย่างเหลืออด เธอพยายามกดโทรศัพท์โทรหาเขมวันต์ แต่เขาก็ปิดเครื่อง ไลน์หาก็ไม่อ่าน เธอไม่สามารถติดต่อเขมวันต์ได้อีกเลย ไม่ว่าจะช่องทางไหน พี่ขอโทษนะริน พี่แต่งงานกับรินไม่ได้จริง ๆ คำพูดนั้นของเขมวันต์ราวกับมีดที่กรีดแทงเข้าไปกลางหัวใจของเธอจนเลือดอาบ การกระทำที่เย็นชาและไร้เหตุผลของเขายิ่งทำให้เธอรู้สึกเหมือนกับสิ่งของไร้ค่าที่ถูกทิ้งและเหยียบย่ำซ้ำ ๆ จนยับเยิน ในตอนนี้หัวใจของเธอแหลกสลายแทบไม่มีชิ้นดี เจ็ดปีที่ผ่านมาไม่มีความหมายอะไร ราวกับว่าระหว่างเธอและเขา... เราไม่เคยรักกันเลยงั้นหรือ!

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

สะใภ้ขัดดอก

read
32.2K
bc

เล่ห์รักนายหัว

read
3.9K
bc

Relazione เจ้าหัวใจสายใยรัก

read
2.2K
bc

เมื่อฉันแอบรักซุปตาร์นายเอกซีรีส์วาย

read
10.9K
bc

สวาทรักใต้เพลิงแค้น

read
5.6K
bc

ลุ้นรักสลับใจ

read
1K
bc

หวงรักเมียเด็ก

read
1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook